Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Tinh dầu tràm trị ho cho bé

Tinh dầu tràm trị ho cho bé

Tinh dầu tràm trị ho cho bé là một trong những công dụng của tinh dầu tràm, là cách hiệu quả để giúp cơ thể của trẻ chống trọi lại mọi sự thay đổi của thời tiết, sự tác động của các loại vi khuẩn, vi rút… Đồng thời dập tắt được cơn ho dai dẳng không cần dùng đến thuốc kháng sinh, nếu chúng ta cho trẻ uống kháng sinh sớm quá sẽ không giúp trẻ khỏe hơn mà còn khiến cơ thể không tự sản sinh ra kháng thể, dẫn đến nhờn thuốc.

Tinh dầu chiết xuất từ cây tràm trị ho cho trẻ nhỏ chứa các thành phần có lợi, trong đó có hai thành phần chính là 1.8 Cineole và a-Terpineole. Chất a-Terpineole có tác dụng diệt vi khuẩn, virus cảm cúm còn 1.8 Cineole có tác dụng làm ấm, làm sạch hệ thống hô hấp cũng như ức chế niêm mạc mũi, đẩy cả dị nguyên ra ngoài. Với các công năng hữu ích như thế ngoài việc phòng và trị ho, chữa cảm cảm cúm, cảm lạnh lại không độc hại, an toàn với cơ thể của trẻ.

tinh-dau-tram-tri-ho-cho-be

Tinh dầu tràm trị ho cho bé và các sử dụng.

Tinh dầu tràm trị ho cho bé được sử dụng từ rất lâu nhưng tính phổ biến chưa rộng rãi bởi cách sử dụng của nó vẫn ít người biết. Hôm nay Viên Minh sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể nhằm đảm bảo tính hiệu quả tốt nhất, cũng như phòng tránh được những tác dụng ngoài mong muốn, giúp trị ho hiệu quả cho trẻ giúp các mẹ yên tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Làm ấm lưng, ngực, cổ cho trẻ :

Chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh chất tràm vào trong tay và xoa lên trên tay của mình, sau đó bôi vào các vị trí như lưng, ngực, cổ cho trẻ. Điều này giúp các vị trí trên được ấm lên hỗ trợ trị ho rất hiệu quả.

Làm sạch và thông thoáng hệ thống hô hấp của trẻ:

Trong quá trình chuẩn bị nước tắm cho trẻ, các mẹ hãy nhỏ 4 đến 5 giọt tinh chất tràm vào trong chậu, các hạt tinh dầu sẽ bay hơi, trẻ sẽ hít vào mũi và thông vào trong hệ hô hấp, điều này giúp làm sạch, tiêu diệt virus, vi khuẩn, cũng như kích ứng niêm mạc mũi. Điều này thực sự sẽ rất tốt trong việc giúp trị ho cho bé. Ngoài ra các bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh chất tràm gió vào trong khăn hay quàng quanh cổ cho trẻ.

Giữ ấm chân cho trẻ trong lúc ngủ:

Điều cần thiết để có giấc ngủ ngon đó chính là đôi bàn chân được giữ ấm, vì thế trước khi đi ngủ các bạn chỉ cần xoa tinh dầu vào gan bàn chân cho trẻ, sau đó tiến hành massage, đặc biệt nên day đều vào vị trí huyệt Dũng Tuyền ( nằm ở 1/3 phần bàn chân, hướng về phía ngón chân, vị trí lõm sâu nhất ), sau đó các bạn đi đôi tất mỏng cho trẻ.

tinh-dau-tram-tri-ho-cho-be1

Trên đây là toàn bộ cách sử dụng tinh dầu tràm trị ho cho bé nhanh chóng và hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết như tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội hay mua tinh dầu tràm ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Sđt: 0907 907 813 - 0906 142 462
Mail: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét