Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bật mí tới các mẹ cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi

Bật mí tới các mẹ cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi 

Từ thời xa xưa, cây sả đã được coi là loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe. Tinh dầu cây sả có rất nhiều công dụng như làm đẹp da, tóc, chống lão hóa,… đặc biệt hơn cả là tinh dầu sả đuổi muỗi, các loại côn trùng gây hại đáng ghét và làm lành vết thương một cách nhanh chóng.




bat-mi-toi-cac-me-cach-lam-tinh-dau-sa-1




Hiện nay, dịch virus Zika xuất hiện ở Việt Nam khiến cho rất nhiều bà mẹ lo lắng. Tại sao ư? Tại vì, virus Zika là loại dịch bệnh lây lan qua đường truyền của loài muỗi, đặc biệt nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng của con người.


Bởi vậy, trong bài viết hôm nay, tinhdauvienminh.com xin bật mí tới các mẹ cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi cực nhanh chóng và hiệu quả cho gia đình thân yêu của mình nhé!


NGUYÊN LIỆU CHUẨN BỊ


Rất đơn giản! Các mẹ cần:




bat-mi-toi-cac-me-cach-lam-tinh-dau-sa-2




Thứ nhất, Một nắm củ sả tươi. Nên chọn những cây sả từ 10 - 12 tháng tuổi để có nhiều tinh dầu, đồng thời mùi thơm từ loại sả này cũng dịu nhẹ hơn rất nhiều so với các cây non.

Thứ hai, Một hũ nhựa hoặc hũ thủy tinh cao, có nắp đậy kín.


Thứ ba, Rượu vodka hoặc rượu đế loại tốt, nếu không có rượu, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng dấm táo.



Và cuối cùng, Không thể thiếu nước sạch.


CÁCH LÀM


Cực nhanh chóng và đơn giản! Mời các mẹ tham khảo:


Bước 1: Đầu tiên, các mẹ sẽ cắt bỏ phần lá và chỉ lấy phần gốc cây sả thôi nhé!

Bước 2: Các mẹ lột bỏ phần vỏ già đi, chỉ lấy phần củ trắng ở bên trong.

Bước 3: Hãy ngâm sả trong nước và rượu. Các mẹ cần chú ý đổ sao cho ngập mặt sả, không để phần sả bị nổi lên trên. Phần sả nổi lên này khi ngâm thường sẽ bị thối, làm hỏng mất phần tinh dầu! Tiếp theo, để lọ sả ra chỗ khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời trong vòng 3 ngày.

Bước 4: Sau 3 ngày, các mẹ bắt đầu đổ hỗn hợp sả và nước rượu vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.

Bước 5: Lọc bỏ bã phần nước vừa xay. Cho nước trong đã lọc vào lọ đựng sạch, đậy kín nắp rồi để nơi khô thoáng trong 3 tuần để sả tiết tinh dầu ra. Sau 3 tuần, các mẹ có thể chiết dần tinh dầu ra để dùng.



bat-mi-toi-cac-me-cach-lam-tinh-dau-sa-3




Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi này cực đơn giản đúng không các mẹ? Chỉ cần 1 chút kiên trì và tỉ mỉ, các mẹ hoàn toàn có thể cho ra đời những lọ tinh dầu sả không pha tạp, chắc chắn rất hữu ích cho cả gia đình mình.


Trong trường hợp không có thời gian tự làm tinh dầu sả tại nhà theo hướng dẫn trên đây, các mẹ có thể yên tâm lựa chọn tinh dầu sả chanh nguyên chất của Viên Minh chúng tôi nhé!




bat-mi-toi-cac-me-cach-lam-tinh-dau-sa-4


Tinh dầu sả chanh nguyên chất mang thương hiệu Viên Minh được sản xuất dưới sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, luôn đảm bảo từng giọt tinh dầu là nguyên chất nhất, an toàn nhất đối với sức khỏe gia đình. Đặc biệt, các thành phần dễ gây kích ứng trong cây sả tự nhiên cũng đã được loại bỏ, giúp thành phẩm thân thiện lại rất dễ dàng sử dụng.


Hãy lựa chọn tinh dầu sả chanh nguyên chất Viên Minh để tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình!


Ngoài ra, Viên Minh mời các mẹ tham khảo cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi và tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội nữa nhé!


CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét