Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách hạ sốt nhanh chóng với tinh dầu tràm

Cách hạ sốt nhanh chóng với tinh dầu tràm 

Khi bé bị viêm phế quản, ngoài việc cho bé uống thuốc theo đơn, bạn cũng có thể giúp bé làm giảm bớt sự khó chịu nhằm phục hồi nhanh chóng bằng một số cách khác như hạ sốt, vệ sinh mũi họng,… và dùng tinh dầu tràm trị ho cho bé


Khi bé đã bị mắc bệnh viêm phế quản, việc cần thiết lúc này là bạn nên bình tĩnh, không nên quá sốt ruột vì thông thường bệnh sẽ kéo dài chừng 7-10 ngày. Nếu được phát hiện sớm thì việc điều trị cho bé sẽ đơn giản hơn rất nhiều và bé sẽ nhanh hồi phục hơn. Có nhiều trường hợp bé còn tự khỏi sau vài ngày. Chúng tôi xin giới thiệu cách hạ sốt nhanh chóng với tinh dầu tràm cho các mẹ tham khảo 




1/ CÁC TRIỆU CHỨNG PHỔ BIẾN CỦA BỆNH VIÊM PHẾ QUẢN




cach-ha-sot-nhanh-chong-voi-tinh-dau-1




Thứ 1, Bé có các cơn ho kéo dài và rất khó chịu.

Thứ 2, Bé bị sốt

Thứ 3, Bé bị ngạt mũi, sổ mũi

Thứ 4, Bé bị nôn, chớ trong lúc ăn hoặc ngay sau lúc ăn xong

Thứ 5, Bé lười ăn, chán ăn khiến bạn đau đầu

Cuối cùng, Bé bị tiêu chảy và mất nước khá nhiều




2/ TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM PHẾ QUẢN CHO BÉ BẰNG CÁCH NÀO?




Bạn nên sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên mỗi ngày thay vì phải sử dụng các loại kháng sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe lâu dài của bé.




Tinh dầu tràm đặc biệt là loại tinh dầu tràm thuộc giống cây Melaleuca Quinquenervivia được Công ty Viên Minh hợp tác với đội kỹ sư lâm nghiệp quy hoạch trồng thành vùng và khai thác phục vụ cho thị trường xuất khẩu với hàm lượng Cineol 1,8 chiếm khoảng 60%. Hoạt chất Cineol 1,8 có trong tràm tự nhiên chiếm vai trò đặc biệt quan trong việc hỗ trợ điều trị ho, tiêu đờm kết hợp với các vị thuốc thảo dược Đông y.




cach-ha-sot-nhanh-chong-voi-tinh-dau-2




Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, tinh dầu tràm đặc biệt sẽ hỗ trợ bạn chống lại bệnh viêm phế quản cho bé một cách dứt điểm. Chỉ cần mỗi ngày bạn cho bé nhà mình tắm đều đặn với khoảng 10 – 20 giọt tinh dầu để làm ấm cơ thể, massage tay chân, lưng bụng hoặc cho bé ngửi mùi tinh dầu tràm thường xuyên ở mức độ vừa phải thì sẽ giúp cho bé luôn mạnh khỏe, hết khò khè mặc cho thời tiết nắng mưa thất thường.




Bên cạnh việc dùng tinh dầu tràm trị ho cho bé, bạn hoàn toàn có thể dùng tinh dầu tràm đặc biệt để giúp làm giảm cơn đau, thông mũi, long đờm, xua đuổi côn trùng, giải nhiệt – hạ sốt, tống hơi, bài tiết mồ hôi, sát trùng, chống đau đầu, chống co thắt.



cach-ha-sot-nhanh-chong-voi-tinh-dau-3




Tinhdauvienminh.com là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và tư vấn cách trị liệu bằng tinh dầu tràm đặc biệt cho các bà mẹ trẻ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe gia đình lành mạnh. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về việc chăm sóc trẻ từ tinh dầu tự nhiên. Quà tặng tinh dầu là mong muốn chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên của chúng tôi gửi gắm đến bạn.




Nếu bạn vẫn loay hoay chưa biết nên mua tinh dầu tràm ở đâu hoặc chưa hiểu rõ về cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!




THÔNG TIN CHI TIẾT:




Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét