Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tìm hiểu nguồn gốc tinh dầu sả chanh

Tìm hiểu nguồn gốc tinh dầu sả chanh



Mùa hè đến mang theo tiết trời nóng ẩm chính là thời gian phát triển tốt của loài muỗi. Muỗi rất dễ tìm môi trường sống và sinh sôi nảy nở cực nhanh chóng. Muỗi có thể di chuyển với tốc độ chóng mặt và chúng có mặt ở hầu khắp mọi không gian nên ngôi nhà bạn cũng không phải là ngoại lệ.

Loài muỗi thường gây ra rất nhiều chứng bệnh và có khi còn làm bùng phát thành dịch bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, virus zika,.... Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu phải bảo vệ cơ thể, bạn đang có ý định mua tinh dầu sả đuổi muỗi cho trẻ nhà mình và cả bản thân khi mà tiết trời mùa hè đã gần ngay trước mắt? Bạn cũng có tìm hiểu hiểu nguồn gốc tinh dầu sả chanh nhưng vẫn chưa có được kết quả ưng ý?

Đừng lo! Tinhdauvienminh.com chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời mà bạn cần tìm thông qua bài viết ngay sau đây.

NGUỒN GỐC CỦA TINH DẦU SẢ CHANH

tim-hieu-nguon-goc-tinh-dau-sa-chanh-1


Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ lá cây sả chanh – đây là loại cây có nguồn gốc từ Ấn Độ và cũng được trồng nhiều ở nước ta.

Sả chanh là loại cỏ sống lâu năm, mọc thành bụi, cao khoảng 0,8 - 1,5m, có thân rễ trắng hoặc hơi tím. Lá sả chanh hẹp dài giống như lá lúa, dài tới 1m hay hơn, có bẹ và mép hơi nháp. Cụm hoa gồm có nhiều bông nhỏ không cuống. Toàn cây có mùi thơm đặc biệt đó là mùi chanh.

Cây sả chanh được trồng bằng cách tách tép sả ra từ những cây mẹ từ 1 - 2 năm tuổi. Thời gian trồng sả cho thu hoạch tầm khoảng 6 tháng. Hàm lượng tinh dầu trong lá sả chanh chiếm khoảng 0,25 – 0,3%. Cây sả chanh được coi là cây gia vị quý, ngoài ra cây còn được dùng làm dược phẩm và mỹ phẩm. Ở Việt Nam, sả chanh được trồng trên khắp cả nước, một số vùng đồi núi đã được quy hoạch trồng cây sả chanh để làm nguyên liệu chưng cất tinh dầu. Và hiện nay, tinh dầu sả đã có mặt tại tinhdauvienminh.cm chúng tôi để phục vụ nhu cầu sử dụng của các bà mẹ trẻ.



tim-hieu-nguon-goc-tinh-dau-sa-chanh-2




TINH DẦU SẢ ĐUỔI MUỖI

Tinh dầu sả chanh có mùi hương thơm mát, tạo cảm giác dễ chịu. Khi kết hợp với đèn xông tinh dầu cùng một chút nước, tinh dầu sả chanh sẽ được khuếch tán ra ngoài không khí giúp khử mùi, sát khuẩn và làm giảm đi cảm giác mệt mỏi cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, khi được khuếch tán ra không khí, tinh dầu sả chanh cũng giúp xua đuổi các loại côn trùng như muỗi, gián, kiến hay các loài vật gặm nhấm ví dụ như chuột cực kỳ hiệu quả.








Tinh dầu sả đuổi muỗi an toàn là loại tinh dầu nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không sử dụng hương liệu. Tinh dầu sả hữu cơ nguyên chất được chiết xuất 100% từ cây sả có mùi hương tự nhiên mà loài muỗi phải tránh xa.




Ngoài công dụng đuổi muỗi phổ biến, tinh dầu sả chanh còn rất thích hợp để điều trị cho những người bị bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, ví dụ như: viêm họng, viêm thanh quản, sốt,.... Tinh dầu này giúp ngăn ngừa sự lây lan của các chứng bệnh truyền nhiễm kể trên rất hữu hiệu.



Để tìm hiểu chi tiết về cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi hoặc có nhu cầu mua tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội, mời bạn liên hệ với tinhdauvienminh.com chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn!




CHI TIẾT LIÊN HỆ:




Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét