Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tinh dầu tràm trị ho có hiệu quả không



Việc xoa tinh dầu tràm vào huyệt dũng tuyền đã và đang là một phương pháp hỗ trợ điều trị chứng ho lâu ngày, ho dai dẳng,… ở trẻ nhỏ. Đây là cách làm không cần dùng đến kháng sinh nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, được các bà mẹ truyền tai nhau rất rộng rãi. Tinh dầu tràm trị ho có hiệu quả không là câu hỏi mà các bà mẹ vẫn hay thắc mắc và nó sẽ được giải đáp ngay sau đây. 


Khi bé bị ho dai dẳng, lâu ngày vẫn không khỏi, các mẹ thường cho con sử dụng thuốc kháng sinh hoặc là các bài thuốc dân gian với mong muốn chữa dứt điểm bệnh ho cho con. Tuy nhiên, trong thực tế, phương pháp này không phải lúc nào cũng có thể phát huy được tác dụng của nó.


Trong Đông Y, hiện nay có một giải pháp hỗ trợ điều trị ho cho trẻ nhỏ cực kì hiệu quả và đã được nhiều bậc phụ huynh kiểm chứng, tin dùng cho trẻ nhà mình đó là dùng tinh dầu tràm trị ho cho bé. Cách sử dụng tinh dầu tràm rất đơn giản và các mẹ hoàn toàn có thể áp dụng vào mỗi buổi tối trước khi bé đi ngủ. Cụ thể như sau:




tinh-dau-tram-tri-ho-co-hieu-qua-khong-1




Bước 1: Các mẹ xoa tinh dầu tràm vào dưới gan bàn chân hoặc lấy tay xoa tinh dầu tràm vào lòng bàn chân (chỗ huyệt dũng tuyền) của bé


Bước 2: Các mẹ lấy một miếng cao Salonpas nhỏ dán vào huyệt dũng tuyền rồi cho bé đi tất giữ ấm bàn chân (hoặc là cuốn chăn kín chân)


Chỉ sau 2 bước thực hiện này, các mẹ hoàn toàn có thể ngủ ngon đến tận sáng hôm sau. Sử dụng tinh dầu tràm trị ho cho bé giúp làm giảm hẳn triệu chứng ho chỉ sau 1 đêm và sau 2 – 3 lần thực hiện như trên, chứng ho sẽ dứt điểm hoàn toàn.


Theo lý giải của các bác sỹ Đông Y, huyệt dũng tuyền là huyệt nằm ở vị trí lõm giữa của lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn thẳng nối từ đầu ngón chân thứ hai đến bờ sau của phần gót chân. Việc dùng dầu nóng xoa lên huyệt này sẽ có tác dụng ủ ấm cho lòng bàn chân, tạo hiệu ứng giáng khí, lưu thông khí huyết, đưa phần nóng phía trên xuống dưới bàn chân, từ đó giúp trẻ chấm dứt cơn ho. Không chỉ áp dụng với trẻ nhỏ, phương pháp trị ho bằng tinh dầu tràm này cũng có tác dụng khá hiệu quả đối với người lớn.




tinh-dau-tram-tri-ho-co-hieu-qua-khong-3



Với phương pháp này, các mẹ sẽ không còn phải phiền lòng, xót ruột mỗi khi thấy con ho khù khụ cả ngày hay lo lắng về tác dụng phụ của các loại thuốc kháng sinh. Thực tế, cách làm này chỉ có thể áp dụng với trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên và nếu trẻ ho dữ dội hơn, các mẹ cần chủ động đưa con đến bệnh viện để được thăm khám kịp thời, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc. 




tinh-dau-tram-tri-ho-co-hieu-qua-khong-3

Các mẹ có nhu cầu mua tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi, hãy đến với tinhdauvienminh.com chúng tôi ngay hôm nay!


CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét