Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Mẹo phân biệt tinh dầu tràm nguyên chất

Mẹo phân biệt tinh dầu tràm nguyên chất 

Tinh dầu tràm hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Với những công dụng tuyệt vời như tinh dầu tràm trị ho cho bé, phòng ngừa các bệnh cảm cúm, mau chóng chữa lành vết thương mà tinh dầu tràm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều chị em phụ nữ đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên các mẹ đã biết phân biệt tinh dầu tràm nguyên chất và tinh dầu tràm pha chưa? Sau đây tinh dầu Viên Minh xin chia sẻ một số mẹo phân biệt tinh dầu tràm nguyên chất.




meo-phan-biet-tinh-dau-tram-nguyen-chat-1




Ngửi

Dầu tràm nguyên chất có mùi hương dịu nhẹ, thơm nhưng không phải thơm theo kiểu cay nồng, ngào ngạt, nóng như các loại dầu gió thông thường khác. Có thể lúc đầu khi mới ngửi bạn sẽ thấy hơi khó chịu nhưng càng về sau dầu tràm lại càng có mùi hương dịu nhẹ. Điều đặc biệt của dầu tràm nguyên chất là nếu để càng lâu thì càng có mùi hương càng thơm hơn.

Quan sát bằng mắt thường

Dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt, màu thiên thanh trong vắt. Càng để lâu màu vàng càng sậm và trong suốt hơn rất nhiều. Màu sắc của chai dầu không hề thay đổi khi bạn đổ vào bất cứ chai hay bình nào khác. Màu sắc của dầu tràm cũng không hề thay đổi nếu bạn nấu dầu tràm bằng nguyên liệu tươi hoặc nguyên liệu khô; bạn nấu bằng thùng inox hay thùng phi to cao.

Dầu tràm nguyên chất khi thoa lên người sẽ không tạo cảm giác bị nhờn, không bị mẩn đó

Lưu ý: Khi bạn đang thắc mắc sao mùi dầu tràm nguyên chất không lưu lại lâu trên da bé. Lý do vì dầu tràm nguyên chất thẩm thấu nhanh vào da, các tuyến mồ hôi và lỗ chân lông trên da dễ dàng hấp thụ tinh dầu tràm nguyên chất nên có tác dụng tốt cho việc giữ ấm cho da mà hương lại không lưu lâu trên cơ thể. Tuy nhiên khi bạn xức dầu tràm vào quần áo hay khăn thì mùi hương sẽ đọng lại lâu và người ngoài khi tiếp xúc sẽ nhận ra ngay mùi tinh chất dầu tràm của bạn.

Điểm thứ hai các bạn nghĩ dầu tràm không có tính nóng nên thỏa sức thoa vào vào phần da nhạy cảm của trẻ như cổ, ngực, lòng bàn tay, bàn chân. Thoa lên những phần da đang còn non của trẻ sẽ khiến trẻ dễ mẩn đỏ . Vì vậy, dù dầu tràm không có tính nóng nhưng khi trẻ còn nhỏ không nên thoa dầu trực tiếp lên da của bé.

Dầu tràm nguyên chất không hề rít, nhờn vì vậy khi tắm với tinh chất dầu tràm bạn không cần sử dụng sửa tắm mà da bé vẫn sạch sẽ, thơm tho.




meo-phan-biet-tinh-dau-tram-nguyen-chat-2




Qua một số cách nhận biệt dầu tràm nguyên chất như trên, hy vọng các bạn sẽ có một số thông tin cần thiết để phân biệt dầu tràm loại nào tốt và lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm tinh dầu tràm trị ho cho bé hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

Liên hệ tư vấn:

043 566 8546

17 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét