Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi chuẩn

Cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi chuẩn

Tinhdauvienminh.com là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và tư vấn cách trị liệu bằng tinh dầu tự nhiên cho các bà mẹ trẻ trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình lành mạnh.


Trong quá trình kinh doanh của mình, chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều thắc mắc, băn khoăn của một số khách hàng rằng tại dùng sao tinh dầu sả đuổi muỗi dạng nguyên chất là hiệu quả hơn cả?, cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi chuẩn ?,… cùng rất nhiều mối quan tâm khác nữa.


Thông qua bài viết dưới đây, tinhdauvienminh.com xin được đưa ra những chia sẻ nhỏ để bạn đọc hiểu kĩ hơn về tinh dầu sả đuổi muỗi cho gia đình mình nhé!


1/ TẠI SAO TINH DẦU SẢ CHANH NGUYÊN CHẤT LẠI AN TOÀN ĐẾN VẬY?


Tinh dầu sả chanh Viên Minh là tinh dầu hữu cơ nguyên chất, không có chất bảo quản, không hương liệu với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thích hợp cho việc đuỗi muỗi vừa an toàn cho vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng cho cả mẹ và bé cũng như cả gia đình. Trường hợp không sử dụng được sản phẩm là do cơ thể bị dị ứng với mùi sả chứ không phải do tinh dầu có chứa hóa chất độc hại nào cả.



cach-dung-tinh-dau-sa-uoi-muoi-chuan-1




2/ NGOÀI VIỆC ĐUỔI MUỖI, TINH DẦU SẢ CHANH CÒN CÔNG DỤNG NÀO NỮA?



Ngoài khả năng đuổi muỗi cực hiệu nghiệm, tinh dầu sả chanh nguyên chất Viên Minh còn ẩn chứa trong mình rất nhiều công dụng vượt trội khác trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như:



Thứ 1, Giúp tái tạo năng lượng cơ thể, trị chứng đau đầu và chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, hay căng cơ vì nó kích thích hệ thống thần kinh giao cảm, hệ bài tiết, đặc biệt phù hợp với những người cần sự hồi phục của cơ thể sau những trận ốm.



Thứ 2, Thích hợp để điều trị cho những người bị mắc bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp như viêm họng, viêm thanh quản, sốt. Tinh dầu sả chanh giúp ngăn ngừa sự lây lan của các chứng bệnh truyền nhiễm này.



Thứ 3, Chống đầy hơi, khó tiêu và viêm đại tràng.



Thứ 4, Cân bằng độ nhờn, độ ẩm của da, ngừa và trị mụn trứng cá; làm giảm chứng ra mồ hôi quá mức rất tốt.



cach-dung-tinh-dau-sa-uoi-muoi-chuan-2




3/ TINH DẦU SẢ CHANH SAO LẠI CÓ MÙI CHANH?



Tinh dầu sả chanh có chứa Citral với hàm lượng khá cao (khoảng 65 - 85%). Citral là một chất lỏng màu vàng nhạt và có mùi chanh, không tan được trong nước nhưng tan trong glycerin, benzyl hoặc benzoate.



Công thức cấu tạo của Citral ở hai dạng đồng phân:

a. Citral a (Geranial): trans-2,7-dimetylocta-2,6-dienal, có mùi chanh mạnh mẽ.

b. Citral b (Neral): cis-2,7-dimetylocta-2,6-dienal, có mùi chanh nhưng dịu hơn, không mạnh mẽ bằng geranial.



cach-dung-tinh-dau-sa-uoi-muoi-chuan-3




Citral có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, có khả năng xua đuổi côn trùng như muỗi, kiến, gián,… và được dùng để tổng hợp vitamin A. Tóm lại, do tinh dầu sả chanh có chứa hàm lượng citral cao mà citral lại có mùi chanh nên tinh dầu sả chanh có mùi chanh các bạn nhé!



Nếu còn bất kì băn khoăn nào khác, các mẹ hãy gửi ngay về tinhdauvienminh.com để chúng tôi giải đáp trong các bài viết tiếp theo nhé! Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội rất được các mẹ tin dùng cho gia đình nhỏ của mình.



CHI TIẾT LIÊN HỆ:




Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét