Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mua tinh dầu tràm giá rẻ ở đâu



Làm cha làm mẹ, ai mà chẳng thương con. Mỗi khi con bị ho, con cảm thấy khó chịu, bạn cũng trở nên sốt sắng và tìm cách chữa trị sao cho con có thể nhanh chóng khỏi nhất.

Bạn muốn chọn mua tinh dầu tràm giá rẻ ở đâu để trị ho cho bé? Có khi nào bạn đang mải mê tìm kiếm thông tin trên mạng rồi tình cờ lạc vào đây?

Có lẽ bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy nhé! Đến với tinhdauvienminh.com, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và công dụng chứa trong sản phẩm tinh dầu tràm trị ho cho bé của chúng tôi.




mua-tinh-dau-tram-gia-re-o-au-1




Những năm tháng đầu đời, làn da của bé rất nhạy cảm, trước khi đọc qua một số cách dùng mà tinhdauvienminh.com chúng tôi mách cho bạn, bạn hãy nhớ rằng nên hạn chế sử dụng với số lượng lớn, tránh các phần nhạy cảm như mặt, thái dương, vùng trán và đầu nhé!

Lợi ích lớn nhất mà tinh dầu tràm mang lại đó là giúp sát khuẩn cho cơ quan hô hấp, cơ quan tiết niệu, chống lại các loại bênh nhiễm khuẩn như cảm lạnh, viêm phế quản, viêm thanh quản và đặc tính giảm đau cho các chứng bệnh như đau đầu, đau tai, đau răng,…




Một số cách dùng tinh dầu tràm trị ho cho bé có thể kể đến:

Khi bé bị ho, bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu tràm và thoa lên tay, sau đó dùng tay thoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp cho bé đỡ bị ho hơn. Trong trường hợp bé bị ngạt mũi, bạn không được thoa tinh dầu tràm trực tiếp lên mũi của bé mà hãy dùng một chiếc khăn để giữ ấm cổ và xức tinh dầu tràm lên khăn. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.




mua-tinh-dau-tram-gia-re-o-au-2




Khi thấy bé bị ho nhiều về nửa đêm và sáng, bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm thoa vào hai lòng bàn chân, massage chân cho bé được ấm hơn và day vào huyệt Dũng tuyền (phần chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng khoảng 5 phút. Sau đó, bạn hãy đi tất mỏng vào chân của bé để giữ ấm chân. Cách này cũng rất hiệu quả đối với người lớn.








Ngoài ra, bạn có thể làm sạch và thông thoáng hệ hô hấp của bé như: Trong quá trình chuẩn bị nước tắm cho bé, bạn hãy nhỏ khoảng 10 – 20 giọt tinh dầu tràm vào trong chậu nước, không sử dụng sữa tắm để tránh tinh dầu bị trôi đi, làm giảm tác dụng trị liệu. Việc làm này sẽ giúp làm sạch, tiêu diệt các loại virus và vi khuẩn, đồng thời kích ứng niêm mạc mũi, tạo ra chất nhầy và đẩy chúng ra bên ngoài cơ thể bé. Bạn chỉ cần giúp bé xì mũi và rửa sạch mũi, điều này thực sự rất hiệu quả trong việc giúp trị ho cho trẻ. Ngoài ra sau khi tắm xong, bạn có thể nhỏ 5 – 10 giọt tinh dầu tràm để xoa vào ngực, cổ tay, lưng cho bé, đặc biệt cần tăng cường bôi nhiều lần trong ngày.



Tinh dầu tràm dùng để trị ho cho bé là một trong vô vàn những công dụng mà tinh dầu tràm mang lại. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng cho bé để giúp cơ thể của bé có khả năng chống trọi lại mọi sự thay đổi của thời tiết hay sự tác động của các loại vi khuẩn, vius gây bệnh. Hơn thế nữa, tinh dầu tràm sẽ dập tắt được cơn ho dai dẳng mà không phải dùng đến các loại thuốc kháng sinh, bởi lẽ, nếu bạn cho bé uống kháng sinh sớm quá thì có thể khiến cho cơ thể trẻ không tự sản sinh ra được kháng thể, dẫn đến nhờn thuốc.




Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn về cách dùng tinh dầu sả đuổi muỗi nữa nhé!




CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT liên hệ: 043566 8546

Email: info@thuoctunhien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét