Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Tìm hiểu công dụng tuyệt vời của tinh dầu sả chanh



Tinh dầu sả chanh hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ vì những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại cho sức khỏe con người cũng như trong cuộc sống. Hãy cùng tinh dầu Viên Minh tìm hiểu công dụng tuyệt vời của tinh dầu sả chanh này nhé!





tim-hieu-cong-dung-tuyet-voi-cua-tinh-1




Tinh dầu sả chanh là khắc tinh của côn trùng




Hiện nay dùng tinh dầu sả đuổi muỗi rất được mọi người ưa chuộng. Vì tinh dầu vừa có mùi thơm khá dễ chịu của sả, lại vừa đuổi được muỗi và tốt cho sức khỏe con người.




Mùi tinh dầu sả có thể giúp xua đuổi côn trùng như gián, muỗi, chuột… rất hiệu quả, nên tinh dầu sả được nhiều gia đình lựa chọn cho mùa hè có nhiều côn trùng và gián, muỗi. Ngoài ra tinh dầu sả có khả năng giúp giảm sưng, tấy, ngứa khi bị côn trùng cắn.




Cách đuổi muỗi bằng tinh dầu sả chanh khá đơn giản đó là bạn mua tinh dầu sả về sau đó pha với cồn y tế với tỷ lệ 1:10 rồi cho vào bình xịt để xịt như các loại xịt đuổi muỗi khác trên thị trường. Ở những nơi có nhiều muỗi và mùi hôi khó chịu, ẩm ướt bạn có thể cho tinh dầu sả vào 1 cái khăn cotton để xung quanh đó vừa có tác dụng đuổi muỗi vừa có tác dụng khử mùi khó chịu.




Tinh dầu sả chanh tốt cho da nhờn và da mụn




Được chiết xuất tinh dầu từ lá của cây sả với các thành phần trong đó nên nó có khả năng kháng khuẩn rất mạnh, giúp sát trùng, làm lành vết thương nhanh chóng. Hạn chế sự phát triển của ký sinh trùng trên da rất hiệu quả, ngừa nấm mốc trên da và các yếu tố gây hình thành mụn nhọt, lỗ chân lông to.




Có tác dụng rất tốt trong việc làm thông thoáng các lỗ chân lông, giảm lượng bã nhờn, từ đó đánh bay lũ mụn đáng ghét một cách nhanh chóng.




Tinh dầu sả chanh giúp giải cảm




Có tác dụng rất tốt để xông hơi giải cảm, đào thải độc tố. Bạn hãy hòa vài giọt vào nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ mỗi tối giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng lượng tuần hoàn máu, giúp đi vào giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn.




Tinh dầu sả chanh giúp chăm sóc tóc




Làm giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, giúp tóc khỏe và bóng mượt lên trông thấy, có thể kích thích tóc nhanh dài hơn.




Tinh dầu sả chanh là một trong những loại tinh dầu khử mùi tốt nhất




Cũng như tinh dầu quế thì tinh dầu sả chanh là một loại khử mùi rất tốt. Trong phòng có nhiều mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi của động vật.... bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào chậu nước và dùng nước đó để lau nhà là sẽ hết bay những mùi hôi khó chịu.




tim-hieu-cong-dung-tuyet-voi-cua-tinh-2




Trên đây là một số tác dụng tuyệt vời mà tinh dầu Viên Minh muốn chia sẻ cho tất cả mọi người. Để biết thêm thông tin về tinh dầu sả đuổi muỗi hay tinh dầu tràm giá rẻ ở Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau.




Liên hệ tư vấn:




043 566 8546




17 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét