Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Sử dụng tinh dầu sả chanh cho bé cần lưu ý những gì

Sử dụng tinh dầu sả chanh cho bé cần lưu ý những gì 

Tinh dầu tràm là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Mỗi khi mùa đông về, đây là sản phẩm được các mẹ rất ưa chuộng để sử dụng cho các bé. Không chỉ giúp bé ấm áp, an toàn mà tinh dầu tràm trị ho cho bé rất hiệu quả. Hãy cùng tinh dầu Viên Minh chúng tôi tìm hiểu một số lưu ý quan trọng giúp các bậc phụ huynh sử dụng tinh dầu sả chanh cho bé cần lưu ý những gì





su-dung-tinh-dau-sa-chanh-cho-be-can-1




Lựa chọn loại tinh dầu tràm tốt cho bé


Thị trường tinh dầu tràm hiện đang hỗn loạn với rất nhiều sản phẩm đa dạng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mua tinh dầu tràm cho bé phải hỏi kinh nghiệm của nhiều người, phải search Google, đọc thông tin cả chục lần. Để chọn mua loại tinh dầu tràm tốt, cần quan tâm tới 3 khía cạnh của sản phẩm đó là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có công ty sản xuất, phân phối cụ thể cùng với đó là hàm lượng 1,8-cienol trong khoảng tiêu chuẩn quy định.


Sử dụng tinh dầu tràm phòng bệnh hơn là chữa bệnh


Bạn nên dùng tinh dầu tràm để tắm phòng bệnh mỗi bé, hạn chế các tác nhân của virus, vi khuẩn của môi trường. Thoa lên da, giúp bé cảm thấy dễ chịu, ấm áp hơn vào mùa đông. Các bạn có thể nhỏ một 2 giọt lên cổ tay áo, lên yếm, lên khăn quàng cổ để tránh côn trùng.


Trong trường hợp bé bị cảm, tinh dầu tràm chỉ có tác dụng hiệu quả khi các bé mới bị cảm nhẹ, bị nghẹt mũi nhẹ. Nếu trẻ thường xuyên bị cảm, bị ho dài ngày, có đờm lúc này chắc chắn bạn phải cần tới lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.


Tương tự như vậy, tinh dầu tràm cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu. Chú ý tới việc cân bằng khẩu phần ăn nhiều chất xơ, bổ sung các lợi khuẩn, tăng cường vận động cho bé. Khi đó cùng với tinh dầu tràm, điều trị đầy hơi khó tiêu mới trở lên rõ rệt, đạt hiệu quả cao.

Tinh dầu tràm cho bé không thể thay thế sữa tắm, dầu gội

Mặc dù 1,8-cienol và terpinen-4-ol trong tinh dầu tràm có tác dụng sát khuẩn khá cao. Tuy vậy nó không thể thay thế hoàn toàn được sữa tắm và dầu gội chuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Bản thân sữa tắm, dầu gội ngoài khả năng diệt khuẩn, còn giúp cho da bé sạch nhờn, bụi bẩn. Đặc biệt giúp duy trì độ ẩm cho làn da nhạy cảm của bé. 

Do đó, bước đầu tiên, các mẹ nên tắm sạch sẽ cho bé bằng sữa tắm và dầu gội. Sau đó, chuyển bé qua một chậu nước ấm có pha cùng tinh dầu tràm, vừa dội nước, vừa matxa nhẹ nhàng cho bé. Với 2 bước đơn giản như trên, da bé sẽ sạch sẽ, thơm tho hơn, mùi hương của tinh dầu tràm giúp bé có cảm giác khoan khoái dễ chịu rất nhiều.




su-dung-tinh-dau-sa-chanh-cho-be-can-2



Hiện nay tinh dầu Viên Minh chúng tôi là nơi cung cấp nhiều mặt hàng sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng tốt nhất. Để được giải đáp một số thắc mắc như sản phẩm tinh dầu tràm trị ho cho bé, mua tinh dầu tràm ở đâu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi


Liên hệ tư vấn:


Điện thoại: 043 566 8546

Địa chỉ: 17 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét